Tăng quảng cáo, khuyễn mại để giành lại thị trường, Habeco lỗ lớn nhất 4 năm
Habeco cho biết thị trường bia đang có sự cạnh tranh gay gắt. Để gia tăng giá trị thương hiệu và sức cạnh tranh, Habeco đã tăng đầu tư cho thị trường.
Habeco cho biết thị trường bia đang có sự cạnh tranh gay gắt. Để gia tăng giá trị thương hiệu và sức cạnh tranh, Habeco đã tăng đầu tư cho thị trường.
Năm 2023, trong bối cảnh sức mua giảm và cạnh tranh gay gắt, doanh thu và lợi nhuận sau thuế của Sabeco đã sụt giảm đáng kể so với mức cao kỷ lục năm 2022, lần lượt đạt 30.461 tỷ đồng và 4.255 tỷ đồng.
Cả năm 2023 Habeco đạt doanh thu thuần 7.757 tỷ đồng và lãi sau thuế 355 tỷ đồng, giảm lần lượt 8% và 30% so với năm 2022 song vẫn vượt chỉ tiêu đề ra.