PNJ nhận giải thưởng tại MMA Smarties Việt Nam 2023

Năm 2023, PNJ đánh dấu nhiều chương trình tiếp thị bán lẻ mang ý tưởng đột phá và tư duy sáng tạo. Đặc biệt, các hoạt động tiếp thị bán lẻ được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, bám sát diễn biến của thị trường và từ đó định hướng hành vi tiêu dù

PNJ nhận giải thưởng tại MMA Smarties Việt Nam 2023

Với chiến lược tiếp thị bán lẻ sáng tạo và tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng, Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) xuất sắc nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023. MMA Smarties Việt Nam là giải thưởng vinh danh những chiến dịch marketing xuất sắc nhất năm, có ảnh hưởng trực tiếp, đóng góp cho sự phát triển và tương lai của ngành tiếp thị.

Giải thưởng Smarties 2023 mang tính quốc tế đã đạt nhiều tiếng vang lớn ở 4 châu lục và 8 quốc gia, quy tụ đội ngũ ban giám khảo là những chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm. Để ghi danh vào bảng vàng Smarties Việt Nam 2023 là hành trình đầy thử thách. Mỗi chiến dịch phải thể hiện được bản sắc riêng, đầu tư bài bản, có đóng góp về sự thay đổi cách thức tiếp thị hiện đại.

Trải qua 2 vòng sàng lọc, đánh giá, xét duyệt kỹ lưỡng và minh bạch đến từ hội đồng ban giám khảo, PNJ xuất sắc nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion. Giải thưởng này khẳng định những hoạt động tiếp thị bán lẻ PNJ đã có tác động trực tiếp và tức thời đến kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Năm 2023, PNJ đánh dấu nhiều chương trình tiếp thị bán lẻ mang ý tưởng đột phá và tư duy sáng tạo. Đặc biệt, các hoạt động tiếp thị bán lẻ được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, bám sát diễn biến của thị trường và từ đó định hướng hành vi tiêu dùng cho khách hàng.

Quảng cáo

Với sự thành công của “Thử Thách Lắc Tài Lộc” trong mùa Thần Tài 2023 đã chứng tỏ sức nóng với hàng triệu lượt khách hàng tham gia và nhận lộc khai xuân đầu năm. Bên cạnh đó, hoạt động trải nghiệm "Tự chọn ưu đãi, sang mãi nét riêng" cũng được tổ chức tại cửa hàng PNJ ở các trung tâm thương mại lớn trên cả nước. Chuỗi hoạt động diễn ra vui tươi, sôi động đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo khách hàng.

Không dừng lại ở đó, PNJ cũng đã đẩy mạnh nhận diện thương hiệu tại các thị trường còn dư địa thông qua “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” để mang thương hiệu trang sức PNJ đến gần khách hàng hơn và tôn vinh vẻ đẹp đa sắc giữa đời thường, truyền cảm hứng cho mỗi người luôn vững tin vào vẻ đẹp riêng của bản thân.

Đồng thời, PNJ cũng tập trung khai thác và thực hiện những ý tưởng mới nhằm gia tăng nhu cầu của khách hàng; nâng cao chất lượng, hiệu suất của của hoạt động tiếp thị trải nghiệm nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hiệu quả chi phí hoạt động.

Ngoài ra, bằng sự đổi mới liên tục, tích hợp và ứng công nghệ trong cách triển khai, vận hành và đánh giá các phương pháp tiếp cận khách hàng góp phần không nhỏ giúp công ty “vượt gió ngược” trong bối cảnh thị trường đầy biến động. Do đó, PNJ liên tục duy trì được số khách hàng hiện hữu và tăng trưởng số lượng khách hàng mới. Theo báo cáo kinh doanh quý 3/2023, lũy kế 9 tháng, doanh thu thuần PNJ đạt 23.377 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế duy trì mức tương đương với cùng kỳ năm ngoái, đạt 1.340 tỷ đồng. Như vậy, PNJ đã hoàn thành 69,2% kế hoạch lợi nhuận năm, đây là một kết quả tích cực đối với PNJ trong bối cảnh ngành bán lẻ, đặc biệt là ngành trang sức còn gặp nhiều khó khăn.

“Giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties 2023 không chỉ là sự ghi nhận những đóng góp cho ngành tiếp thị mà đây còn là nguồn cảm hứng, động lực để PNJ vượt ra khỏi những khuôn khổ, tự tin bứt phá để tạo dấu ấn riêng mang đến sự hài lòng cho khách hàng”.

Đặc biệt, PNJ cũng vinh dự là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh tại hạng mục "Marketing Initiative of the Year" (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm) do tạp chí Retail Asia bình chọn; 2 lần liên tiếp xuất sắc được nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Theo Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh Copy

Cùng chuyên mục Thị trường

Sau 5 năm, quỹ ngoại Pyn Elite Fund trở lại mua MWG, đưa MWG vào top 10 danh mục

Pyn Elite Fund đã đưa cổ phiếu MWG của Thế Giới Di Động trở lại top 10 khoản đầu tư lớn nhất danh mục với tỷ trọng 4% vào cuối tháng 3/2025. Trước đó, Pyn Elite Fund từng chốt lời MWG sau khi thu về khoản lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng.

Phiên 20/12: Khối ngoại đảo chiều mua ròng trong ngày cơ cấu ETF 4 quỹ ETF quy mô 9.400 tỷ đồng có thể bán mạnh loạt cổ phiếu ngân hàng trong kỳ cơ cấu tháng 1

Vàng thế giới lần đầu vượt mốc 3.200 USD/ounce, đồng USD giảm giá so với một loạt tiền tệ mạnh

Vàng thế giới tăng lên mức kỷ lục mới, trên 3.200 USD/ounce khi mối lo ngại về tác động của thuế quan đối với nền kinh tế toàn cầu đã thúc đẩy các nhà đầu tư tìm đến nơi trú ẩn an toàn.

Giá vàng trong nước tăng mạnh trong bối cảnh vàng thế giới lên đỉnh cao mới Giá vàng phục hồi, vàng SJC vượt 100 triệu đồng mỗi lượng

Gần 93% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá, VN-Index tăng hơn 74 điểm

Thị trường chứng khoán giao dịch “bùng nổ” với gần 93% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá, gồm 328 mã tăng trần. Ở chiều ngược lại, chỉ có 7 mã cổ phiếu giảm giá (gồm 1 mã giảm sàn) hầu hết ở nhóm vốn hóa nhỏ.

Dòng tiền bắt đáy xuất hiện, VN-Index vẫn “bốc hơi” gần 20 điểm VN-Index tiếp tục giảm hơn 6%, chứng khoán Việt Nam mất gần 1,1 triệu tỷ vốn hóa chỉ sau 3 phiên

Giá vàng nhẫn cán mốc 104 triệu đồng/lượng, vàng miếng áp sát theo sau

Phiên sáng ngày 10/4, giá vàng trong nước tiếp tục điều chỉnh tăng mạnh theo xu hướng giá vàng thế giới, với giá vàng nhẫn cán mốc 104 triệu đồng/lượng và vàng miếng áp sát theo sau (103,9 triệu đồng/lượng), cùng tăng khoảng 2 triệu đồng/lượng so với phiê

Giá vàng SJC đi ngang, vàng nhẫn điều chỉnh nhẹ Giá vàng trong nước tăng mạnh trong bối cảnh vàng thế giới lên đỉnh cao mới

Chứng khoán châu Á chìm trong sắc đỏ, Hang Seng giảm gần 10% đầu phiên, Nikkei 225 chạm đáy 18 tháng

Đà bán tháo tại các thị trường châu Á - Thái Bình Dương tiếp tục kéo dài sang tuần mới. Nỗi lo thương chiến toàn cầu bắt nguồn từ thuế quan của Tổng thống Mỹ Donald Trump khiến nhà đầu tư có tâm lý né tránh rủi ro.

Chứng khoán giảm điểm phiên thứ 4 liên tiếp, cổ phiếu “họ” Tiên Phong tiếp tục bị “xả” mạnh Thị trường chứng khoán rực lửa, VN-Index “bốc hơi” gần 6 điểm

Tại sao xu hướng người trẻ chuyển sang thuê thay vì mua nhà?

Những năm gần đây, giá bất động sản tại các thành phố lớn liên tục tăng cao và vượt xa tốc độ tăng thu nhập, khiến ngày càng nhiều người – đặc biệt là giới trẻ – có xu hướng cân nhắc việc thuê nhà thay vì mua nhà.

Hà Nội sắp có hàng nghìn căn nhà ở xã hội mới mở bán, người mua nhà cần chuẩn bị gì? Ngân hàng “chắp cánh ước mơ” mua nhà cho giới trẻ