VN-Index tăng trọn vẹn cả 4 phiên trong tuần giao dịch tuần trước nghỉ lễ Quốc khánh

Tuần giao dịch trước nghỉ lễ chỉ có 4 phiên nhưng trong tất cả các phiên, VN-Index đều tăng điểm. Thành tích cả tuần đạt 3,44%.

VN-Index tăng trọn vẹn cả 4 phiên trong tuần giao dịch tuần trước nghỉ lễ Quốc khánh

Thị trường chứng khoán Việt Nam kể từ phiên giao dịch 18/8 đã có 7/9 phiên tăng điểm. Tuần vừa qua là tuần hồi phục mạnh nhất của VN-Index ngay trước nghỉ lễ Quốc khánh với mức tăng 3,44%.

Quảng cáo

Theo đánh giá của Công ty chứng khoán (CTCK) SSI, xu hướng tăng trưởng sau hồi phục tiếp diễn và khả năng VN-Index tiếp cận vùng đỉnh cũ 1.246 không còn xa.

Trong khi đó, CTCK BIDV đánh giá sự kiện Tổng thống Hoa Kỳ sang Việt Nam mang lại cơ hội hợp tác sâu rộng giữa 2 quốc gia sẽ là tâm điểm và tạo hiệu ứng tâm lý tốt giúp VN-Index kiểm tra và vượt đỉnh ngắn hạn tại 1,243 điểm trong tuần mới.

bizstock39a-4806.png

Với CTCK Yuanta, thị trường có dấu hiệu quay trở lại giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho thấy rủi ro trung hạn tiếp tục giảm. Ngoài ra, xu hướng trung hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TĂNG. Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư có thể duy trì tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục và tăng dần tỷ trọng cổ phiếu tại các nhịp điều chỉnh.

Theo Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ Copy

Cùng chuyên mục Thị trường

Áp lực bán gia tăng, VN-Index thủng mốc 1.240 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, các nhóm trụ cột cũng đồng loạt đảo chiều điều chỉnh, đẩy VN-Index về dưới mốc 1.240 điểm.

Phiên 13/9: Khối ngoại tiếp đà bán ròng, "xả" hơn 300 tỷ đồng trên 2 cổ phiếu bluechips Soi loạt cổ phiếu có thể lọt "tầm ngắm" của 3 cá mập tổng quy mô hơn 35.000 tỷ ngay trong tháng 9

Ai rồi cũng làm sale: Cộng đồng bán hàng trên TikTok Shop tăng gấp đôi so với năm ngoái, các chiến dịch Flash Sale tăng trưởng gấp 4 lần

6 tháng đầu năm 2024 tiếp tục "thuận buồm xuôi gió" với TikTok Shop, ghi nhận nhiều con số tăng trưởng mạnh mẽ. Nền tảng này cho biết sẽ tăng cường đầu tư gấp 4 lần để tiếp cận người dùng và nâng cao trải nghiệm, trong đó có chương trình ưu đãi phí ship.

Dầu Tường An livestream bán hàng Tết qua Tiktok KIDO đầu tư kênh giải trí và bán hàng livestream trên Tiktok, mục tiêu giúp doanh nghiệp thu trăm tỷ mỗi ngày

Cổ phiếu MWG có thể trở lại danh mục các quỹ ETF quy mô gần 13.000 tỷ sau khi VNDiamond cập nhật phiên bản 3.0?

Theo SSI Research, quy tắc chỉ số VNDiamond 3.0 được thay đổi theo hướng siết chặt điều kiện về thanh khoản của cổ phiếu, trong khi nới lỏng điều kiện về FOL. Quy tắc mới cũng sửa điều kiện lọc P/E, bổ sung quy tắc xác định rổ cổ phiếu chính thức, và thêm

MWG nhận được 1,77 nghìn tỷ đồng trong thương vụ bán 5% Bách Hóa Xanh Bộ đôi cổ phiếu bán lẻ MWG, FRT hạ nhiệt