Tăng quảng cáo, khuyễn mại để giành lại thị trường, Habeco lỗ lớn nhất 4 năm
Habeco cho biết thị trường bia đang có sự cạnh tranh gay gắt. Để gia tăng giá trị thương hiệu và sức cạnh tranh, Habeco đã tăng đầu tư cho thị trường.
Habeco cho biết thị trường bia đang có sự cạnh tranh gay gắt. Để gia tăng giá trị thương hiệu và sức cạnh tranh, Habeco đã tăng đầu tư cho thị trường.
Mặc dù ban lãnh đạo Sabeco đặt cược vào sự phục hồi kinh tế sẽ giúp mức tiêu thụ bia hồi phục, song SSI Research lại có quan điểm thận trọng về triển vọng năm 2024 của Sabeco trong bối cảnh mức tiêu thụ vẫn bị ảnh hưởng bởi quy định cấm nồng độ cồn và xu hướng thắt chặt chi tiêu.
Cả năm 2023 Habeco đạt doanh thu thuần 7.757 tỷ đồng và lãi sau thuế 355 tỷ đồng, giảm lần lượt 8% và 30% so với năm 2022 song vẫn vượt chỉ tiêu đề ra.