TAG

"thực phẩm"

Bí quyết “mở cõi” thần tốc của FPT Long Châu

Bí quyết “mở cõi” thần tốc của FPT Long Châu

Thị trường bán lẻ dược phẩm đang diễn biến theo những sắc thái khác nhau, nhiều đơn vị gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu mở rộng và duy trì số lượng cửa hàng, trái lại, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh, cán mốc 1.600 nhà thuốc vào tháng 12.2023 và đâu là công thức phát triển của họ?

FPT Long Châu hợp tác chiến lược với Tập đoàn IHH Healthcare Singapore FRT: Long Châu mang đến “lực đỡ” quan trọng giúp doanh thu tăng nhẹ
Đằng sau sự sụt giảm rất mạnh về giá trị của doanh nghiệp vận chuyển thực phẩm hàng đầu Trung Quốc

Đằng sau sự sụt giảm rất mạnh về giá trị của doanh nghiệp vận chuyển thực phẩm hàng đầu Trung Quốc

Meituan nắm khoảng 70% thị phần tại Trung Quốc đại lục, theo số liệu công bố vào năm 2022 từ công ty nghiên cứu ChinaIRN.

Sầu riêng trồng xen sẽ không được cấp mã số vùng trồng xuất khẩu sang Trung Quốc Doanh nghiệp xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc cảnh giác với website giả mạo, lừa nộp phí
Cuộc họp định kỳ hàng tháng của doanh nghiệp GBA tháng 12/2023

Doanh nghiệp Đức quan tâm nông nghiệp, thực phẩm và năng lượng tái tạo của Việt Nam

Theo Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), nông nghiệp và thực phẩm, công nghệ mới trong sản xuất, năng lượng tái tạo là các lĩnh vực được doanh nghiệp Đức quan tâm trong năm 2024.

FMO đầu tư gói tín dụng 90 triệu USD cùng LTG phát triển nông nghiệp xanh bền vững Ngành nông nghiệp Việt rất đa dạng nhưng khả năng cung cấp số lượng lớn chưa tốt
PAN hợp tác xây dựng mô hình canh tác theo chuỗi giá trị lúa gạo

PAN hợp tác xây dựng mô hình canh tác theo chuỗi giá trị lúa gạo

Với quan điểm phát triển nền nông nghiệp bền vững gắn với tăng trưởng xanh, tập đoàn đang đẩy mạnh triển khai các hoạt động hướng tới mục tiêu giảm phát thải cùng lúc với nâng cao thu nhập cho nông dân.

Nhu cầu gạo toàn cầu tiếp tục sôi động trong thời gian tới Nhận diện các điểm nghẽn chính của chuỗi giá trị lúa gạo Việt Nam
Ông Trần Lệ Nguyên (đứng) khẳng định không xáo trộn hoạt động Thọ Phát mà hỗ trợ để tăng giá trị công ty

KIDO nâng sở hữu tại Thọ Phát lên 68%, tham vọng làm “Bếp ăn quốc dân” với doanh số trên 1.000 tỷ

Quý 4, với sự tham gia của KIDO, doanh số Thọ Phát dự kiến sẽ có thay đổi nhờ tăng độ phủ, hiệu quả chi phí. Năm 2023, Thọ Phát đặt mục tiêu doanh số 1.000-1.100 tỷ đồng.

Lãnh đạo Vinhomes khẳng định đủ khả năng thực hiện các dự án kể cả khi không có hỗ trợ từ Vingroup OCH, chủ thương hiệu bánh Givral nghi liên quan vụ ngộ độc bánh su kem làm ăn ra sao?