Hai dự án lớn của T&T Group tại ĐBSCL khánh thành giai đoạn 1

Sau một thời gian gấp rút triển khai và đẩy nhanh tiến độ, cuối tháng 10/2023, Tập đoàn T&T Group đã chính thức khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án: khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp T&T City Millennia tại Long An và dự án khu phức hợp

Với quy mô rộng 267ha, nằm tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, Khu thương mại, biệt thự và chung cấp cao cấp T&T City Millennia được T&T Group triển khai xây dựng với mong muốn kiến tạo nên một thành phố thiên niên kỷ mang diện mạo của các đại đô thị quốc tế hiện đại. Dự án được quy hoạch thiết kế dựa trên cảm hứng lịch sử hào hùng, mãnh liệt của vùng đất Cần Giuộc như những đóa sen tươi sáng đầy sức sống, dựa trên sự hòa quyện của các dòng chảy của tự nhiên, dòng chảy văn hóa, dòng chảy của lịch sử và con người, kết hợp với những tinh hoa từ các vùng sông nước trên thế giới như Venice – Italia, Garden by the bay – Singapore.

tt-1-1699010963-441.jpg
tt-2-1699010978-1283.jpg
tt-3-1699010994-3480.jpg

Dự án T&T City Millennia (Long An) chính thức khánh thành giai đoạn 1.

Bên cạnh đó, dự án T&T City Millennia được hình thành và kết nối bởi trục văn hóa Đông Tây và trục phong cách sống Bắc Nam với sự hợp nhất văn hóa địa phương vào lối sống thời thượng, thanh lịch. Dự án được phân kỳ thành 4 giai đoạn với 12 phân khu mang 3 phong cách kiến trúc chính: Châu Á hiện đại – Bản sắc Việt Nam – Kiến trúc Châu Âu. Các khu nhà ở được quy hoạch thành các cộng đồng sinh thái, đô thị tích hợp, và thông minh… có đời sống văn hoá và liên hệ mật thiết với văn hoá địa phương.

Các tiện ích, công năng được thiết kế tối ưu, toàn diện cùng với hệ sinh thái xanh tạo nên một môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên, nhằm kiến tạo cộng đồng cư dân tinh hoa - cuộc sống tiện ích, thịnh vượng, tôn vinh bản sắc văn hóa, phát triển hạ tầng kinh tế cùng cảnh quan đô thị xanh bền vững tại Long An. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư CTCP Thái Sơn – Long An, kết hợp cùng thương hiệu tư vấn cảnh quan kiến trúc danh tiếng hàng đầu thế giới Belt Collins và tổng thầu xây dựng uy tín Newtecons. Giai đoạn 1 vừa được khánh thành được triển khai trên diện tích đất 69,38 ha, bao gồm các sản phẩm biệt thự, liền kề và shophouse nổi bật với phong cách kiến trúc Châu Á hiện đại.

tt-4-1699011026-5351.jpg

Phối cảnh tổng thể dự án T&T City Millennia tại Long An với quy mô 267ha.

Trong khi đó, dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại An Giang là công trình mang tính biểu tượng đầu tiên tại thành phố Long Xuyên – An Giang dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa bản sắc văn hóa Việt Nam và tinh hoa thế giới, với mục tiêu kiến tạo cuộc sống phồn vinh và cộng đồng thịnh vượng tại tỉnh An Giang. Dự án được triển khai trên diện tích đất khoảng 3,5 ha với tổng mức đầu tư trên 2.378 tỷ đồng, toạ lạc tại vị trí trung tâm thành phố Long Xuyên.

Dự án được lấy cảm hứng từ những quảng trường nổi tiếng Châu Âu kết hợp cùng các tuyến phố đi bộ để kiến tạo nên một “điểm dừng chân”, một “nơi chốn hội tụ” mang tinh thần bác ái bên dòng Long Xuyên, bao gồm các dãy nhà phố thương mại và nhà ở thương mại, cụm công trình hỗn hợp thương mại - dịch vụ - khách sạn được nối với quảng trường trung tâm, điểm nhấn của dự án gợi lại hình dáng của dãy Thất Sơn huyền thoại nhằm mang đến cho người dân và du khách ấn tượng sâu đậm về văn hóa của vùng đất này. Dự án được phát triển bởi Công ty TNHH Vĩnh Thiện Đà Nẵng, cùng đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng WestGreen Design (Canada) và tổng thầu xây dựng uy tín Newtecons.

Quảng cáo
tt-5-1699011074-8045.jpg

Phối cảnh dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại tại An Giang.

Tại buổi lễ khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án, đại diện lãnh đạo huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đánh giá cao dự án T&T City Millennia với quy mô lớn, triển khai bài bản cùng đầy đủ dịch vụ tiện ích hiện đại, kiến trúc cảnh quan xanh, đẹp, xứng đáng là một khu đô thị tầm cỡ trên địa bàn tỉnh Long An và khu vực vệ tinh của TP. Hồ Chí Minh.

Ông Phạm Thành Lý, một trong những chủ nhân đầu tiên của khu thương mại, biệt thự và chung cư cao cấp T&T City Millennia chia sẻ: “Nhận thấy vị trí dự án đẹp, giáp ranh với TP.Hồ Chí Minh, cùng với sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư nên gia đình tôi đã quyết định mua và chuyển về vừa ở, vừa kinh doanh. Tôi cũng thực sự bất ngờ khi được chứng kiến sự thay đổi diện mạo hàng ngày của khu đô thị. Chỉ trong vòng 4 tháng, chủ đầu tư đã chỉnh trang, thay đổi bộ mặt khu đô thị nhanh chóng mặt”.

tt-6-1699011103-2104.jpg

T&T Group chính thức khánh thành giai đoạn 1 của dự án khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại tại An Giang.

Sự kiện khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án đã tiếp tục khẳng định uy tín của T&T Group trong việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nhà ở, vui chơi, mua sắm, giải trí của người dân địa phương; góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang, Long An nói riêng và nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước nói chung. Đặc biệt, trong bối cảnh trầm lắng của thị trường bất động sản hiện nay, việc T&T Group đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện các dự án cho thấy tiềm lực, nỗ lực vượt khó, kiên trì “nhóm lửa trong băng” của một Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, và là bước dậm đà vững chắc chuẩn bị cho sự bứt phá mạnh mẽ của doanh nghiệp khi thị trường bất động sản phục hồi.

Thành lập từ năm 1993 bởi Nhà sáng lập Đỗ Quang Hiển, một nhà khoa học làm việc tại Viện Công nghệ Quốc gia; Công ty TNHH T&T là một trong những công ty tư nhân đầu tiên của thời kỳ Đổi mới, phân phối độc quyền các sản phẩm của Matsushita (Nhật Bản) tại miền Bắc. Khởi nguồn từ tâm cống hiến để góp sức xây dựng đất nước Việt Nam giàu - đẹp, ngày nay T&T Group là một trong số những Tập đoàn kinh tế tư nhân vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (2 lần) – Nhì – Ba của Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

T&T Group luôn được tín nhiệm bởi các đối tác, cơ quan chính phủ trong việc triển khai các dự án quy mô lớn, gắn liền với chiến lược kinh tế quốc gia. Chiến lược phát triển của Tập đoàn dựa trên 4 trụ cột: Thể chế – Con người – Khách hàng – Công nghệ; trong đó lấy con người làm chủ thể và khách hàng là trọng tâm. T&T Group đã hình thành hệ sinh thái gồm hơn 200 công ty thành viên, công ty liên doanh – liên kết với 80.000 CBCNV; hoạt động hiệu quả trên 7 lĩnh vực trọng yếu: Tài chính - Đầu tư, Bất động sản xanh, Công thương – Logistics thông minh, Năng lượng sạch, Nông nghiệp – Lâm nghiệp – Thuỷ sản, Hạ tầng giao thông – Cảng biển, Y tế – Giáo dục – Thể thao.

• Tầm nhìn của doanh nghiệp: Trở thành một Tập đoàn kinh tế đa quốc gia lớn mạnh, duy trì và phát triển bền vững lâu dài thương hiệu Tập đoàn T&T Group trở nên uy tín, có sức cạnh tranh trong nước & quốc tế.

• Sứ mệnh của doanh nghiệp: Tập đoàn T&T Group hướng tới vị thế là một tổ chức kinh tế giàu mạnh của Việt Nam, luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, cho sự phát triển của xã hội.

• Giá trị cốt lõi: Dựa trên những giá trị văn hóa nhân văn, lấy con người làm nền tảng phát triển, T&T Group đã xây dựng hệ giá trị cốt lõi bao gồm: Tâm – Tin – Trí – Tín – Tinh – Tiến đã và đang ghi nhiều dấu ấn nổi bật trong 7 lĩnh vực kinh doanh trọng yếu. Trong lĩnh vực bất động sản, T&T Group đang phát triển hàng trăm dự án tại hầu hết các tỉnh thành trên khắp cả nước. Các dự án bất động sản của Tập đoàn đa dạng về phân khúc, loại hình; từ căn hộ, nhà ở thương mại, khu đô thị, khách sạn… cho đến các dự án bất động sản nông nghiệp, bất động sản công nghiệp.

Theo Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh Copy

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Novaland (NVL) hoàn thành tái cấu trúc gói trái phiếu chuyển đổi quốc tế 300 triệu USD

Hội đồng quản trị CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, HOSE: NVL) đã thông qua phương án tái cấu trúc lô trái phiếu chuyển đổi 300 triệu USD, chính thức có hiệu lực từ ngày 5/7/2024.

Chưa thu xếp kịp, Novaland (NVL) xin chậm thanh toán lãi 4 lô trái phiếu Kết quả thay đổi danh mục ETF kỳ quý IV/2023: Săn đón NVL, chốt lời HPG

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội

Mới đây, nhà phát triển dự án KITA Group đã đưa thương hiệu KITA Capital ra mắt thị trường tại Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, nơi được “định danh” là cộng đồng tinh hoa với các dự án bất động sản hạng sang. Dự án KITA Capital hứa hẹn sẽ chinh phục giới thượng lưu đang khao khát sở hữu bất động sản “hàng hiệu” tại khu vực có giá trị cao bậc nhất Thủ đô này.

"Bắc tiến" với loạt dự án lớn, KITA Group dự thu 6.000 tỷ đồng trong năm 2024

Cựu Chủ tịch Chứng khoán VIX giảm tỷ lệ sở hữu, không còn là cổ đông lớn

Bà Nguyễn Thị Tuyết, cựu Chủ tịch Chứng khoán VIX đã bán ra 750.000 cổ phiếu vào ngày 28/6, giảm tỷ lệ sở hữu từ mức hơn 34,1 triệu cổ phiếu (tương ứng 5,1% vốn) về còn 33,36 triệu cổ phiếu (4,98% vốn).

HOSE cắt margin 79 mã chứng khoán, vẫn là những cổ phiếu quen thuộc HVN, FRT, HBC, HAG… Khối ngoại hút cổ phiếu ngân hàng, bán ra hơn 400 tỷ đồng cổ phiếu VRE của Vincom Retail

Hoàng Anh Gia Lai chưa thể thanh toán khoản nợ gốc và lãi trái phiếu lên đến 4.400 tỷ đồng

Số tiền lãi chậm thanh toán luỹ kế tính tới ngày 30/6 là 3.349 tỷ đồng và số tiền gốc chậm thanh toán là 1.015 tỷ đồng. Tổng gốc và lãi là 4.364,4 tỷ đồng, đây cũng là khoản nợ lớn nhất của Hoàng Anh Gia Lai.

Hoàng Anh Gia Lai có kế hoạch phát hành 1.500 tỷ đồng cổ phiếu riêng lẻ Hoàng Anh Gia Lai công bố tất toán khoản vay Eximbank 750 tỷ, được miễn lãi hơn 1.400 tỷ

Cạnh tranh gay gắt với Ecuador và Ấn Độ, dự báo xuất khẩu tôm "gặp khó" tại thị trường Trung Quốc

Nửa đầu năm, xuất khẩu tôm sang Trung Quốc tăng trưởng gần 19%, chiếm tỷ lệ trên 20%, đưa thị trường này vươn lên vị trí số 1 của tôm Việt Nam. Song, phải cạnh tranh gay gắt với tôm Ecuador và Ấn Độ, dự báo quý III năm nay xuất khẩu tôm Việt Nam vào Trung

Một mặt hàng của Việt Nam đang được ưa chuộng khắp châu Âu: Nước ta xuất khẩu đứng Top 5 thế giới, Ba Lan tăng nhập khẩu đến 300% Đồng yên yếu giúp một ngành kinh tế trở thành "mỏ hái ngoại tệ" lớn thứ 2 cho Nhật Bản, chỉ sau xuất khẩu ô tô

Một ngày EVN trả lãi vay bằng lợi nhuận làm cả năm của nhiều doanh nghiệp

Mặc dù nợ vay tài chính của EVN năm 2023 giảm hơn 13.000 tỷ đồng so với đầu năm, xuống còn gần 312.000 tỷ đồng, nhưng số tiền EVN trả lãi vay trong năm tăng lên 18.900 tỷ, tương đương mỗi ngày phải trả 52 tỷ đồng lãi vay.

EVN nói gì về thông tin "kêu gọi doanh nghiệp FDI giảm 30% mức sử dụng điện" Tập đoàn Singapore Sembcorp vừa chuyển giao nhà máy điện độc lập đầu tiên tại Việt Nam lại cho EVN

Mỗi tháng có hơn 19.900 doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường

Mặc dù 6 tháng đầu năm 2024, số lượng doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động đạt 119.612 doanh nghiệp nhưng cũng có tới 110.316 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường.

Hơn 13.200 doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 5/2024 Doanh nghiệp Việt Nam đầu tư ra nước ngoài cần những giải pháp hỗ trợ chuyên nghiệp và bài bản

Hòa Phát bị xử phạt vì không đảm bảo số lượng thành viên hội đồng quản trị độc lập

Dù đã bầu bổ sung 2 thành viên hội đồng quản trị độc lập tại đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 nhưng Hòa Phát vẫn bị xử phạt vì không đảm bảo số lượng thành viên hội đồng quản trị độc lập theo quy định.

Sản lượng bán hàng thép tháng 3/2024 của Hòa Phát tăng 34% nhờ thị trường vào mùa xây dựng Thép Hòa Phát Hải Dương bị phạt hơn 1,5 tỷ đồng do chiếm đất nông nghiệp để xây dựng

Sacombank được bình chọn là Ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả?

Sacombank vừa được vinh danh trong “Top 10 Ngân hàng Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024” (VIE10 – Most Innovative Banks Vietnam 2024) và “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ Đổi mới - Sáng tạo - Hiệu quả của năm 2024” (Product of the Year 2024) do Báo Đầ

Con trai bầu Hiển dự chi nghìn tỷ đồng mua cổ phiếu SHB, Pyn Elite Fund thành cổ đông lớn của Sacombank Vay vốn siêu ưu đãi với lãi suất chỉ từ 3% tại Sacombank Sacombank nhận 2 giải thưởng trong lĩnh vực ngân hàng số và bán lẻ sáng tạo

Điểm tên những nhóm ngành có khả năng tăng trưởng lợi nhuận mạnh trong quý II/2024

Theo Agriseco, quý II/2024, cơ hội tìm kiếm các nhóm ngành tăng trưởng lợi nhuận cao dần khan hiếm, yếu tố nền kết quả kinh doanh thấp cùng kỳ cũng không còn là câu chuyện chính. Song, một số nhóm ngành như bán lẻ, thép, xuất khẩu, xây dựng, công nghệ, dầ

VNDIRECT dự báo tăng trưởng lợi nhuận doanh nghiệp lên 18%, VN-Index có thể chạm mốc 1.350 điểm Đầu tư IDJ Việt Nam (IDJ) "bốc hơi" 50% lợi nhuận trong quý 1 Hoàng Huy (TCH) lên kế hoạch lợi nhuận 2024 đi lùi

Loạt công ty vừa nhận quyết định xử phạt của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước

Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ban hành Quyết định xử phạt Công ty cổ phần Khoáng sản Sài Gòn – Quy Nhơn, Công ty cổ phần Tập đoàn FLC, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Gòn vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứn

Loạt doanh nghiệp bị UBCKNN xử phạt vì lỗi "ém" thông tin Một loạt doanh nghiệp liên quan Vạn Thịnh Phát bị xử phạt vì không công bố thông tin về trái phiếu Dầu khí Nam Sông Hậu liên tiếp bị UBCKNN xử phạt