Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank

Nhằm tăng cường lợi ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam phân phối qua Sacombank, từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank dành hơn 17 tỷ đồng để triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với chủ đề “Khi sống là một hành trình” gồm

sacombank-khi-song-la-mot-hanh-trinh-15x10.jpg

Cụ thể, từ ngày 22/8 đến ngày 30/11/2024, khách hàng doanh nghiệp tham gia từ 4 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho cán bộ nhân viên sẽ được hoàn đến 15% tổng phí kỳ đầu, tối đa 20 triệu đồng. Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm bệnh ung thư (K-Care) trên ứng dụng Sacombank Pay sẽ được hoàn 10% phí và lên đến 15% nếu khách hàng đăng ký thêm dịch vụ ủy thác thanh toán cho hợp đồng (K-Care là sản phẩm dành cho khách hàng từ 18 - 60 tuổi với quyền lợi vượt trội trong và sau điều trị ung thư cùng mức bảo vệ lên đến 500 triệu đồng).

Quảng cáo

Từ ngày 4/9 đến ngày 30/11/2024, khách hàng cá nhân tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có phí kỳ đầu tối thiểu 15 triệu đồng sẽ được tặng tiền từ 300.000 – 500.000 đồng và tặng đến 1 chỉ vàng 24k SBJ nếu có số dư tiền gửi có kỳ hạn từ 50 triệu đồng tại Sacombank.

Từ nay đến hết năm 2024, khách hàng bảo hiểm nhân thọ hiện hữu (là bên mua hoặc người được bảo hiểm của hợp đồng phát hành trước ngày 22/8/2024) giới thiệu thành công bạn bè, người thân tham gia hợp đồng bảo hiểm lần đầu tại Sacombank với phí kỳ đầu từ 15 triệu đồng, sẽ được tặng 5% mức phí này (tối đa 5 triệu đồng/hợp đồng). Cũng trong thời gian này, khách hàng đóng phí tái tục năm 2 hợp đồng bảo hiểm và đăng ký trả góp tại điểm giao dịch Sacombank sẽ được hoàn 100% phí chuyển đổi trả góp.

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) từ ngày 6/9/2017. Sau 7 năm hợp tác, 2 đơn vị đang chăm sóc kế hoạch tài chính cho hơn 570.000 gia đình.

Đến nay, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 21.600 khách hàng với số tiền lên đến hơn 654 tỷ đồng. Trong suốt quá trình hợp tác, 2 doanh nghiệp không ngừng cải tiến và cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, nâng cao năng lực quản trị và phát triển bền vững.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Copy

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

MWG, F88 khởi xướng cuộc đua biến cửa hàng, điểm giao dịch thành cây ATM

Để đưa hàng nghìn cửa hàng, điểm giao dịch trên toàn quốc thành các điểm giao dịch tài chính hoạt động như cây ATM, Thế Giới Di Động đã hợp tác với Ngân hàng VPBank, trong khi F88 bắt tay với Ngân hàng Quân đội.

Lãnh đạo cấp cao tại Thế giới Di động hoàn tất bán ra cổ phiếu MWG, thu về hàng chục tỷ đồng “Đem tiền” đầu tư lượng lớn cổ phiếu MWG, HPG, FRT, một doanh nghiệp tạm lãi gần 200 tỷ đồng

KBC của Chủ tịch Đặng Thành Tâm thế chấp toàn bộ 12.681 tỷ đồng vốn góp tại một công ty con

Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (HOSE: KBC) vừa công bố nghị quyết HĐQT về việc sử dụng toàn bộ phần vốn góp đang sở hữu tại Công ty TNHH MTV Phát triển Đô thị Tràng Cát để đảm bảo cho nghĩa vụ trả nợ của doanh nghiệp này

KBC trở lại nhóm vốn hóa tỷ USD sau 6 tháng vắng mặt Đô thị Kinh Bắc (KBC) muốn thực hiện dự án KCN Quế Võ mở rộng, cứ điểm sản xuất của Canon, Foxconn, Goertek… tại Việt Nam

Cổ phiếu giảm sâu nhất nhóm chứng khoán vừa được bơm vốn 500 tỷ đồng

Công ty chứng khoán Phú Hưng (PHS) đã nhận được công văn chấp thuận kết quả phát hành riêng lẻ tăng vốn điều lệ lên hơn 2.000 tỷ đồng. Đáng chú ý từ đầu năm 2024, cổ phiếu PHS ghi nhận mức giảm sâu nhất trong nhóm cổ phiếu chứng khoán.

Con gái Chủ tịch PNJ đăng ký mua 4 triệu cổ phiếu Phiên 13/12: Khối ngoại giảm bán ròng, "rót" gần trăm tỷ gom cổ phiếu "ông trùm" ngành hàng không