Phân bón Cà Mau tặng 7.000 phần quà đến bà con nghèo ở mọi miền đất nước

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) lại tiếp tục khởi động chương trình “Tết ấm no – Mùa sung túc” trao đến bà con nghèo ở nhiều vùng, miền đất nước những món quà mang giá trị hữu dụng, và bên trong mỗi phần

Chương trình “Tết ấm no – Mùa sung túc” trao đến bà con nghèo ở nhiều vùng, miền đất nước
Chương trình “Tết ấm no – Mùa sung túc” trao đến bà con nghèo ở nhiều vùng, miền đất nước

Chương trình năm nay diễn ra từ ngày 22/1 đến 5/2/2024, có tổng giá trị hiện vật và hiện kim là 3,5 tỷ đồng, triển khai tập trung tại các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, các tỉnh thành thuộc khu vực Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên, miền Trung và miền Bắc.

phan-bon-ca-mau-phoi-hop-cung-dai-ly-huy-chinh-cn2-trao-qua-cho-ba-con-ngheo-tai-buon-don-daklak-1533.jpg

Phân Bón Cà Mau phối hợp cùng đại lý trao quà cho bà con nghèo tại Buôn Đôn, Daklak

Quảng cáo

Năm qua tình hình kinh tế xã hội còn khó bởi những vấn đề nan giải như lạm phát, suy thoái kinh tế, khí hậu… khiến các doanh nghiệp phải nỗ lực xoay sở. Ngành phân bón với áp lực đặc thù từ thị trường thế giới, vấn đề giá khí, thuế, tình trạng hàng giả kém chất lượng… song, vẫn cùng ngành nông nghiệp có những đóng góp giá trị cho định hướng phát triển bền vững và thịnh vượng hơn.

Phân bón Cà Mau tiếp tục một năm phấn đấu tối đa, hoàn thành tốt các chỉ tiêu. Ngoài sự nỗ lực tự thân thì sự tin yêu, ủng hộ của nhà nông khắp mọi miền đất nước là lý do mà tập thể PBCM luôn muốn tri ân báo đáp. Dù các hoạt động sẻ chia được tổ chức thường xuyên trong năm, nhưng sẽ càng thêm ý nghĩa ngay khi Xuân mới về sẽ mang giá trị tinh thần đong đầy.

Diễn ra đầu năm Giáp Thìn 2024, “Tết ấm no – Mùa sung túc” sẽ là chương trình khai màn cho một năm nối tiếp hành trình nhân văn, sẻ chia yêu thương của PBCM như những năm qua. Ngày càng chất lượng, chiều sâu và độ phủ là cách công ty thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, góp sức phát triển quê hương đất nước ngày càng phồn vinh hơn.

Theo đó, 7.000 phần quà sẽ được PBCM phối hợp cùng chính quyền địa phương, hệ thống đại lý đến tận nơi trao tận tay bà con. Một cách gần gũi, thân thương, Ban tổ chức tin rằng sẽ mang lại niềm vui, giúp bà con có thêm chi phí mua sắm đón Tết, ấm lòng hơn để đón một năm mới may mắn, phấn đấu vươn lên.

Theo Theo tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ Copy

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Vietcap đón thêm dòng vốn mới hơn 1.000 tỷ từ các “cá mập” tài chính, vốn hoá tăng vọt lên hơn 1,2 tỷ USD

Trong khoảng thời gian tăng giá mạnh, giao dịch đáng chú ý là CEO Tô Hải vừa hoàn tất mua vào 250.000 cổ phiếu VCI. Sau giao dịch, ông Tô Hải nắm giữ 129,1 triệu cổ phiếu VCI, tỷ lệ 17,87% cổ phần.

Vietcap: Vingroup bán Vincom Retail với giá 32.000 đồng/cổ phiếu, cao hơn 20% so với thị giá Chứng khoán Vietcap sẽ có đợt tăng vốn mới sau 7 năm

10 năm doanh nghiệp tư nhân vươn mình

Trong suốt giai đoạn 10 năm vừa qua, các doanh nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam như Vingroup, FPT, Hòa Phát, Thế Giới Di Động, Vietjet, REE, Hoá chất Đức Giang, Gelex, PNJ… đã ghi dấu ấn mạnh mẽ, với sự tăng trưởng vượt bậc về vốn hóa, doanh thu và lợi nh

Hòa Phát đầu tư sản xuất ván sàn cao cấp, mục tiêu lọt top 3 doanh nghiệp lớn nhất sau 5 năm Cổ phiếu của một doanh nghiệp chăn nuôi heo tăng “bốc đầu” trong ngày VN-Index “bốc hơi” gần 2 điểm

Viconship gia tăng ảnh hưởng tại Hải An

Hai lãnh đạo cấp cao của Viconship – ông Nguyễn Xuân Dũng và ông Tạ Công Thông – vừa được đề cử tham gia Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) cho nhiệm kỳ 2023–2028.

Viconship dự chi gần 320 tỷ đồng mua 37,55% vốn tại Vinaship, Dragon Capital rời ghế cổ đông lớn PVD Viconship trở thành cổ đông lớn của Vinaship, TTC Agris muốn mua 40% vốn Betrimex