Sacombank nhận 2 giải thưởng trong lĩnh vực ngân hàng số và bán lẻ sáng tạo

Sacombank vừa được Internation Business Magazine (IBM) bình chọn và trao 2 giải thưởng quan trọng - “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2024” và “Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam 2024”. Đây cũng là năm thứ 4 Sacombank nhận được các giải thưởng dan

Sacombank nhận 2 giải thưởng trong lĩnh vực ngân hàng số và bán lẻ sáng tạo

Vượt qua nhiều vòng thẩm định, IBM đánh giá cao Sacombank ở các khía cạnh: quy mô, vị thế và uy tín trên thị trường. Ngân hàng cũng có nhiều hoạt động nâng cấp, đổi mới hệ sản phẩm - dịch vụ đa dạng và đầu tư, sáng tạo trong quy trình chuyển đổi số, mang đến những trải nghiệm tài chính ưu việt cho hàng triệu khách hàng.

Quảng cáo

Hiện nay, khách hàng khi tiếp cận hệ sản phẩm - dịch vụ của Sacombank đã có thể trải nghiệm một hành trình số liền mạch và nhất quán, mọi nhu cầu tài chính được giải quyết một cách nhanh chóng và tiện lợi. Nhiều công nghệ mới, đa tiện ích đã được Sacombank tiên phong cung cấp đến khách hàng, điển hình như: Ứng dụng ngân hàng số Sacombank Pay tích hợp mọi dịch vụ tài chính; Công nghệ eKYC mở tài khoản/thẻ thanh toán, thẻ tín dụng phi vật lý có ngay trong 5s; Kết nối thanh toán không chạm với Apple Pay, Google Pay, Samsung Pay, Garmin Pay; Quét QR thanh toán, chuyển tiền, rút tiền nhanh chóng trong nước và thị trường 3 nước Thái Lan, Hàn Quốc, Campuchia.

Sacombank cũng đã đưa vào vận hành nền tảng Contact Center thế hệ mới tích hợp AI, hoạt động đa kênh, 24/7 đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng; Đưa vào hoạt động máy giao dịch thông minh - STM và tiến tới thành lập các Điểm giao dịch số với mong muốn khách hàng trải nghiệm các công nghệ tài chính mới và hiện đại nhất.

Nền tảng công nghệ cũng là động lực chính thúc đẩy sự phát triển của mảng bán lẻ tại Sacombank trong những năm qua. Sacombank đang sở hữu hệ khách hàng lên tới 18 triệu cá nhân và doanh nghiệp, trong đó 67% là khách hàng số. Số lượng giao dịch trên kênh số của Sacombank tăng trưởng gần gấp 6 lần kể từ năm 2018, đạt 508 triệu giao dịch trong năm 2023.

“Dựa trên các nền tảng vững chắc, Sacombank sẵn sàng bứt phá về tăng trưởng trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Tầm nhìn đến năm 2030, Sacombank đặt mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, nằm trong TOP 3 Ngân hàng số hoá và bán lẻ tại Việt Nam”, đại diện Sacombank chia sẻ.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Copy

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Viconship gia tăng ảnh hưởng tại Hải An

Hai lãnh đạo cấp cao của Viconship – ông Nguyễn Xuân Dũng và ông Tạ Công Thông – vừa được đề cử tham gia Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) cho nhiệm kỳ 2023–2028.

Viconship dự chi gần 320 tỷ đồng mua 37,55% vốn tại Vinaship, Dragon Capital rời ghế cổ đông lớn PVD Viconship trở thành cổ đông lớn của Vinaship, TTC Agris muốn mua 40% vốn Betrimex

Nestlé Việt Nam bị phạt vì vi phạm quy định trong hoạt động quảng cáo

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa bị Công an tỉnh Đồng Nai xử phạt hành chính 80 triệu đồng do vi phạm các quy định trong hoạt động quảng cáo sản phẩm thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé Milo.

Vi phạm về phòng cháy chữa cháy, loạt cơ sở tại 2 dự án lớn của GP Invest bị Công an Cầu Giấy “nhắc tên” Bộ trưởng Tài chính nhắc vi phạm của E&Y, Deloitte,… tại SCB

Dragon Capital không còn là cổ đông lớn tại Nam Long

4 quỹ thành viên thuộc Dragon Capital đã bán ra tổng cộng 1,1 triệu cổ phiếu NLG, hạ tổng sở hữu của cả nhóm từ 20,05 triệu đơn vị, chiếm tỷ lệ 5,2% vốn điều lệ xuống còn 18,95 triệu đơn vị chiếm 4,92% vốn điều lệ Nam Long.

Doanh số bán hàng của Vinhomes, Khang Điền, Nam Long dẫn đầu ngành bất động sản nhờ các dự án mới ra mắt ở Hà Nội và TP.HCM Cổ đông lớn đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NLG của Nam Long

Hòa Phát đầu tư sản xuất ván sàn cao cấp, mục tiêu lọt top 3 doanh nghiệp lớn nhất sau 5 năm

Trong chiến lược dài hạn, Hòa Phát dự kiến dành 20% công suất ván sàn phục vụ mảng container, 80% hướng tới các sản phẩm ván chịu lực cao cấp phục vụ nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu.

Hòa Phát đặt mục tiêu lãi sau thuế 15.000 tỷ đồng năm 2025, chia cổ tức tỷ lệ 20% Cổ phiếu tăng gần 20% từ đáy, Hòa Phát công bố lượng tiêu thụ thép quý 1 tăng 29% lên 2,38 triệu