Thời điểm chín muồi ra mắt thương hiệu Savista Realty?

SAVISTA Holdings vừa chính thức ra mắt thương hiệu thành viên mới SAVISTA Realty, hoạt động trong lĩnh vực quản lý cho thuê bất động sản. Trong bối cảnh ngành bất động sản đang “ngủ đông”, việc ra đời một thương hiệu về quản lý cho thuê bất động sản có qu

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt thương hiệu Savista Realty
Toàn cảnh buổi lễ ra mắt thương hiệu Savista Realty

Sau những thành công với các thương hiệu thành viên như: SAVISTA Property Management (tư vấn, quản lý vận hành bất động sản); SALINK Việt Nam (tư vấn – chuyển giao giải pháp công nghệ bất động sản); SAVIHOUSE (tư vấn đầu tư, khai thác, vận hành và quản lý căn hộ dịch vụ, condotel, khách sạn & bất động sản nghỉ dưỡng …); S PARKING (giải pháp kiểm soát an ninh và quản lý bãi đỗ xe thông minh). SAVISTA Holdings đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các đối tác, khách hàng trên cả nước. SAVISTA Holdings tiếp tục cho ra mắt thương hiệu mới Savista Realty.

Tại sao thương hiệu Savista Realty ra đời trong bối cảnh bất động sản "ngủ đông"?

Nhằm tăng cường hiệu suất doanh nghiệp và gia tăng thêm giá trị chuỗi hệ sinh thái dịch vụ bất động sản, từ tháng 12/2023, Savista Holdings tiếp tục vươn mình hơn nữa để hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững thông qua những sản phẩm mới, những dịch vụ mới mà công ty mong muốn mang đến cho khách hàng và thương hiệu Savista Realty là một phần trong chiến lược mở rộng của công ty.

Phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu Savista Realty, ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SAVISTA Holdings cho biết, đây là thời điểm chín muồi để cho ra đời thương hiệu mới Savista Realty, và Savista Realty sẽ kết hợp sức mạnh và các lợi thế từ những công ty có trước để trở thành thương hiệu Savista Realty.

Quảng cáo

“Khi biết chúng tôi quyết định thành lập Savista Realty có nhiều người đã hỏi tôi: “Tại sao trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng như hiện nay, là thời điểm không an toàn và có nhiều người cần ngủ đông, SAVISTA Holdings lại đầu tư thương hiệu Savista Realty?

ong-nguyen-tien-dung-tong-giam-doc-savista-holdings-3-2643-9583.jpg
Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc SAVISTA Holdings

Tôi đã trả lời cho câu hỏi này như sau: “Cách đây vài năm, nếu thành lập Savista Realty, có lẽ chúng tôi đã bị các chủ công ty, các chủ văn phòng đè bẹp vì thời điểm đó thị trường bất động sản đang nóng sốt chắc chắn tôi không so bì được, lúc đó tôi cảm thấy chưa thích hợp để tham gia vào lĩnh vực này. Đến nay, bằng kinh nghiệm, bằng hệ thống quản lý thật sự bài bản, chúng tôi rất tự tin ra mắt thương hiệu Savista Realty nhưng sự linh hoạt trong kinh doanh có lẽ còn phải học hỏi nhiều các anh, chị trong lĩnh vực bất động sản”, ông Dũng nói.

Theo ông Dũng, đối với lĩnh vực cho thuê bất động sản không chỉ đơn thuần là kinh doanh chênh lệch kiếm lời và kiếm lợi nhuận trên đầu ra hay đầu vào, mặc dù kinh doanh phải có lợi nhuận thì mới tồn tại. Tuy nhiên, khi bước vào lĩnh vực này quan điểm của công ty là đưa dịch vụ công nghệ và hệ thống đã trải nghiệm 15 năm vào phục vụ tòa nhà, đó là thương hiệu là giá trị gia tăng mà công ty nhận được chứ không đơn thuần là bài toán đầu ra, đầu vào. Đây chính là quan điểm nhất quán và là mong muốn của Ban lãnh đạo HĐQT Công ty.

Bởi định hướng của công ty là “chúng ta cùng nhau có một thị trường ổn định bền vững, chúng ta sẽ bán giá trị gia tăng dựa trên những nền tảng của mình, đó là sự bền vững trong kinh doanh trong của Savista Realty”.

Hiện nay, ngoài hoạt động trong lĩnh vực quản lý cho thuê bất động sản, cung cấp dịch vụ cho thuê, khai thác bất động sản văn phòng, Savista Realty còn giúp cho khách hàng trải nghiệm những tiện ích, những hệ sinh thái trải rộng dựa trên mạng lưới khách hàng rất rộng lớn và những khách thuê có thể được cung cấp rất nhiều ứng dụng, giải pháp thông qua những tiện ích từ các mạng lưới mà SAVISTA Holdings đã kết nối.

Theo Theo tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ Copy

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Hòa Phát đầu tư sản xuất ván sàn cao cấp, mục tiêu lọt top 3 doanh nghiệp lớn nhất sau 5 năm

Trong chiến lược dài hạn, Hòa Phát dự kiến dành 20% công suất ván sàn phục vụ mảng container, 80% hướng tới các sản phẩm ván chịu lực cao cấp phục vụ nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu.

Hòa Phát đặt mục tiêu lãi sau thuế 15.000 tỷ đồng năm 2025, chia cổ tức tỷ lệ 20% Cổ phiếu tăng gần 20% từ đáy, Hòa Phát công bố lượng tiêu thụ thép quý 1 tăng 29% lên 2,38 triệu

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng trở thành người Việt Nam đầu tiên sở hữu khối tài sản lên đến 9 tỷ USD

Cổ phiếu VIC tăng hơn 30% kể từ sau ĐHĐCĐ thường niên, đẩy giá trị tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng mạnh. Cập nhật từ Forbes, ông Vượng trở thành người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử sở hữu khối tài sản lên đến 9 tỷ USD.

Xếp cao hơn cả Elon Musk, ông Phạm Nhật Vượng lọt top 50 người có tầm ảnh hưởng đến ngành ô tô toàn cầu năm 2024 Ngôi vương đổi chủ trong Top20 lợi nhuận 2024, mình tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'địch lại' nhóm ngân hàng

LPBank chuẩn bị chi gần 7.500 tỷ đồng chi cổ tức ngay trong tháng 5

Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam - LPBank (mã LPB) vừa có Nghị quyết về việc triển khai kế hoạch chi trả cổ tức năm 2024 bằng tiền theo phương án đã được Đại hội đồng thường niên năm 2025 thông qua.

LPBank bất ngờ muốn chi gần 10.000 tỷ đồng để trở thành cổ đông của FPT LPBank bất ngờ muốn chuyển Trụ sở chính, sẽ mua 5% vốn cổ phần FPT

Chủ tịch HĐQT FPT Retail: “Trung tâm tiêm chủng Long Châu không cạnh tranh bằng cách giành khách công ty khác”

Tỷ lệ bao phủ vaccine tại Việt Nam khoảng 4% dân số, trong khi một số quốc gia láng giềng thậm chí lên đến 30-40%. Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT FRT cho biết, FRT không cạnh tranh bằng cách giành khách từ công ty khác mà tăng nhận thức của người dân,

Cổ phiếu FPT Retail (FRT) lập đỉnh giá mới “Đem tiền” đầu tư lượng lớn cổ phiếu MWG, HPG, FRT, một doanh nghiệp tạm lãi gần 200 tỷ đồng

Cổ phiếu tăng gần 20% từ đáy, Hòa Phát công bố lượng tiêu thụ thép quý 1 tăng 29% lên 2,38 triệu

Trong đó, thép cuộn cán nóng (HRC) đạt 993.000 tấn, tăng 23% so với quý đầu 2024. Riêng sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng trong quý 1 tại thị trường nội địa đạt 874.000 tấn, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước.

Không phải Hòa Phát, Nam Kim, CTCK dự báo lợi nhuận một công ty thép có thể tăng trưởng đột biến trong năm 2024 Hòa Phát lãi sau thuế quý 4 giảm nhẹ xuống 2.800 tỷ, cả năm 2024 tăng trưởng 77%

Eximbank đặt kế hoạch lợi nhuận năm 2025 gần 5.200 tỷ đồng, tăng trên 23%

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HoSE: EIB) vừa công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên năm 2025, với nhiều mục tiêu quan trọng, trong đó, nhắm đích lợi nhuận 5.188 tỷ đồng, tăng 23,8% so với 2024.

Trước ĐHĐCĐ bất thường tại Hà Nội vào ngày 28/11, Eximbank hoàn tất tăng vốn lên gần 18.700 tỷ đồng Eximbank tiếp tục họp cổ đông bất thường, muốn sửa đổi Điều lệ ngân hàng