WinCommerce tổ chức chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 9 tuổi

Ngày 4/11/2023, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 tại 2 siêu thị: WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. HCM), đánh dấu hành trình 9 năm không ngừng phát tri

Ngoài không gian trang trí sinh nhật bắt mắt, WinCommerce còn chuẩn bị các chương trình ưu đãi dành riêng tới khách hàng của hệ thống.
Ngoài không gian trang trí sinh nhật bắt mắt, WinCommerce còn chuẩn bị các chương trình ưu đãi dành riêng tới khách hàng của hệ thống.

Đại tiệc sinh nhật mừng 9 năm phát triển

Sự kiện được tổ chức tại 2 địa điểm có vị trí đắc địa, thu hút hàng triệu lượt khách hàng mỗi tháng là WinMart Thăng Long và WinMart Landmark 81, với sự tham gia của đông đảo khách hàng, đối tác và những nhân viên đã đồng hành cùng hệ thống bán lẻ trong suốt 9 năm qua.

screenshot-2023-11-06-164114-1699263701-5313.png
Ban lãnh đạo WinCommerce cùng các quý đối tác nâng ly chúc mừng sinh nhật 9 tuổi của hệ thống bán lẻ WinCommerce.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Tổng giám đốc chuỗi WinMart chia sẻ: Trong hành trình 9 năm hoạt động và phát triển, WinCommerce luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, sản phẩm chất lượng, đa dạng lựa chọn; và không ngừng mở rộng để đến gần hơn với người tiêu dùng. Hiện hệ thống đã phủ rộng khắp 62 tỉnh, thành Việt Nam với hơn 3600 siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN, là chuỗi bán lẻ có quy mô và hiện đại lớn nhất Việt Nam về số lượng điểm bán và sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian tới. Nhân dịp này, chúng tôi cũng tổ chức nhiều hoạt động và ưu đãi nhằm tri ân tất cả khách hàng đã tin yêu, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua.”

screenshot-2023-11-06-163837-1699263541-5301.png
Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Tổng giám đốc chuỗi WinMart chia sẻ tại sự kiện về hành trình 9 năm phụng sự người tiêu dùng Việt.
Quảng cáo

Điểm nhấn của sự kiện là mô hình số 9 tại sảnh ngoài trời của siêu thị WinMart Thăng Long, tượng trưng cho chặng đường 9 năm phụng sự người tiêu dùng. Ngoài ra, các hoạt động chúc mừng sinh nhật thú vị, hoạt động hoạt náo, chương trình trò chơi nhận voucher trị giá tới 200.000đ, và quà tặng dành cho người tham dự, đã thu hút hàng trăm khách hàng đến dự tiệc mừng sinh nhật.

Gia đình mình rất thích không gian mới mẻ, hiện đại của WinMart Thăng Long nên cuối tuần cả nhà thường qua đây mua sắm và dạo chơi luôn. Nay đặc biệt có sự kiện sinh nhật, nhiều hoạt động thú vị và ưu đãi giảm giá sâu nên cả gia đình ở đây cả sáng chưa về”, chị Trâm Anh (Hà Nội), khách hàng tham gia tiệc sinh nhật hào hứng chia sẻ.

Ra mắt WIN Voucher – giải pháp quà tặng tiện lợi

Tại sự kiện, WinCommerce cũng chính thức ra mắt sản phẩm WIN Voucher được thiết kế đẹp đẽ, sang trọng, mang đến một giải pháp tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu quà tặng của các doanh nghiệp và cá nhân, đặc biệt là vào các dịp lễ, Tết. Sản phẩm mang đến nhiều lựa chọn về mệnh giá (từ 50.000đ đến 10.000.000đ), ưu đãi chiết khấu hấp dẫn lên đến 4% khi mua số lượng lớn. WIN Voucher sẽ được sử dụng trực tiếp dễ dàng khi mua hàng hóa tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc và website winmart.vn.

Chia sẻ thêm về sản phẩm này, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Tổng giám đốc chuỗi WinMart cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng khách hàng cả doanh nghiệp và cá nhân, có rất nhiều dịp cần tặng quà đối tác, gia đình và bạn bè, nhưng việc lựa một món quà ưng ý và đáp ứng đúng nhu cầu của người được tặng đôi khi không dễ. Do đó, chúng tôi tin rằng giải pháp quà tặng WIN Voucher áp dụng tại hơn 3.600 điểm bán của chuỗi, được thiết kế đẹp mắt, có thể cá nhân hóa theo yêu cầu, sẽ là một giải pháp quà tặng hoàn hảo cho khách hàng".

ra-mat-chao-mung-thang-sinh-nhat-la-san-pham-doc-quyen-win-voucher-cung-bo-suu-tap-tui-mua-sam-than-thien-voi-moi-truong-1699253289579655546548-1699263964-8634.jpg
Ra mắt chào mừng tháng sinh nhật là sản phẩm độc quyền WIN Voucher cùng bộ sưu tập túi mua sắm thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, xuyên suốt tháng sinh nhật, WinCommerce còn triển khai nhiều ưu đãi “giá rẻ không tưởng” lên tới 50% cho khách hàng, cùng các hoạt động thú vị như hướng dẫn bé tập làm bánh, nấu mỳ, các lễ hội ẩm thực, lễ hội hóa mỹ phẩm, … cho khách hàng.

Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình sinh nhật của WinMart/WinMart+/WIN tại https://www.facebook.com/sieuthiwinmart hoặc website winmart.vn.

Theo Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh Copy

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng trở thành người Việt Nam đầu tiên sở hữu khối tài sản lên đến 9 tỷ USD

Cổ phiếu VIC tăng hơn 30% kể từ sau ĐHĐCĐ thường niên, đẩy giá trị tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng mạnh. Cập nhật từ Forbes, ông Vượng trở thành người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử sở hữu khối tài sản lên đến 9 tỷ USD.

Xếp cao hơn cả Elon Musk, ông Phạm Nhật Vượng lọt top 50 người có tầm ảnh hưởng đến ngành ô tô toàn cầu năm 2024 Ngôi vương đổi chủ trong Top20 lợi nhuận 2024, mình tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'địch lại' nhóm ngân hàng

LPBank chuẩn bị chi gần 7.500 tỷ đồng chi cổ tức ngay trong tháng 5

Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam - LPBank (mã LPB) vừa có Nghị quyết về việc triển khai kế hoạch chi trả cổ tức năm 2024 bằng tiền theo phương án đã được Đại hội đồng thường niên năm 2025 thông qua.

LPBank bất ngờ muốn chi gần 10.000 tỷ đồng để trở thành cổ đông của FPT LPBank bất ngờ muốn chuyển Trụ sở chính, sẽ mua 5% vốn cổ phần FPT

Chủ tịch HĐQT FPT Retail: “Trung tâm tiêm chủng Long Châu không cạnh tranh bằng cách giành khách công ty khác”

Tỷ lệ bao phủ vaccine tại Việt Nam khoảng 4% dân số, trong khi một số quốc gia láng giềng thậm chí lên đến 30-40%. Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT FRT cho biết, FRT không cạnh tranh bằng cách giành khách từ công ty khác mà tăng nhận thức của người dân,

Cổ phiếu FPT Retail (FRT) lập đỉnh giá mới “Đem tiền” đầu tư lượng lớn cổ phiếu MWG, HPG, FRT, một doanh nghiệp tạm lãi gần 200 tỷ đồng

Cổ phiếu tăng gần 20% từ đáy, Hòa Phát công bố lượng tiêu thụ thép quý 1 tăng 29% lên 2,38 triệu

Trong đó, thép cuộn cán nóng (HRC) đạt 993.000 tấn, tăng 23% so với quý đầu 2024. Riêng sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng trong quý 1 tại thị trường nội địa đạt 874.000 tấn, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước.

Không phải Hòa Phát, Nam Kim, CTCK dự báo lợi nhuận một công ty thép có thể tăng trưởng đột biến trong năm 2024 Hòa Phát lãi sau thuế quý 4 giảm nhẹ xuống 2.800 tỷ, cả năm 2024 tăng trưởng 77%

Eximbank đặt kế hoạch lợi nhuận năm 2025 gần 5.200 tỷ đồng, tăng trên 23%

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HoSE: EIB) vừa công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên năm 2025, với nhiều mục tiêu quan trọng, trong đó, nhắm đích lợi nhuận 5.188 tỷ đồng, tăng 23,8% so với 2024.

Trước ĐHĐCĐ bất thường tại Hà Nội vào ngày 28/11, Eximbank hoàn tất tăng vốn lên gần 18.700 tỷ đồng Eximbank tiếp tục họp cổ đông bất thường, muốn sửa đổi Điều lệ ngân hàng