Dầu Tường An livestream bán hàng Tết qua Tiktok

Tường An sẽ kết hợp với các nền tảng thương mại điện tử, kênh mua sắm giải - xúc tiến thương mại E2E trên TikTok với những phiên live stream mới lạ, ưu đãi hấp dẫn nhằm quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm, combo Tết của Tường An đến gần hơn với người ti

Dầu Tường An đẩy mạnh bán hàng online
Dầu Tường An đẩy mạnh bán hàng online

Chỉ còn khoảng 2 tháng là đến Tết Giáp Thìn năm 2024, những mặt hàng thiết yếu được dự báo sẽ được ưu tiên mua sắm trong mùa Tết. Với sự bùng nổ của social marketing, sự phát triển mạnh mẽ của những nền tảng thương mại điện tử, xu hướng công nghệ và quá trình chuyển đổi số, cùng sự dịch chuyển xu hướng tiêu dùng sau đại dịch, E-shopping sẽ là xu hướng mua sắm lên ngôi trong mùa Tết 2024, cũng như trong thời gian tới.

Trở lại với thị trường Tết Giáp Thìn 2024, Công ty CP Dầu thực vật Tường An (thành viên tập đoàn KIDO) sớm dự báo và chủ động trong việc sản xuất, điều phối nguồn nguyên liệu nhằm đảm bảo cung cấp hàng hóa cho người dân, đặc biệt trong giai đoạn bán hàng phục vụ thị trường Tết.

Trước đó, Tường An đã tiến hành loạt đổi mới, cải tiến trong bao bì, nâng cao chất lượng sản phẩm như Olita Plus, Vạn Thọ cao cấp, Dầu ăn Ngon Tường An phiên bản mới, đồng thời ra mắt sản phẩm Dầu thực vật tự nhiên Vạn Phúc… đáp ứng đa nhu cầu chiên rán, xào của người tiêu dùng.

Quảng cáo

Nhận định về thị trường mùa Tết năm nay, ông Bùi Thanh Tùng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, Tổng giám đốc Công ty CP Dầu thực vật Tường An cho rằng, người tiêu dùng năm nay sẽ có xu hướng mua sắm thông minh, tập trung vào các nhu cầu cơ bản, thiết yếu cho cuộc sống. Tương tự, các doanh nghiệp tặng quà Tết cho nhân viên cũng tập trung chọn nhóm sản phẩm thiết yếu để nhân viên có thể sử dụng hàng ngày. Đối với các hộ gia đình cũng sẽ ưu tiên những sản phẩm uy tín, chất lượng để chăm chút cho mùa Tết cho cả gia đình. Vì vậy, những thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường với mức giá ổn định, mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong thị trường Tết 2024.

Về phía Tường An, như mọi năm, công ty chỉ đạo các nhà máy tập trung công tác sản xuất, chủ động điều phối nguồn hàng, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu và sức mua lớn trong dịp Tết, đồng thời có nguồn cung dự trữ, đảm bảo bình ổn giá cho người tiêu dùng.

“Xu hướng mua sắm có thể thấy đã thay đổi khá nhiều sau đại dịch, năm nay, chúng tôi sẽ tận dụng triệt để hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu, tăng cường làm việc cùng các đối tác B2B, kênh thương mại điện tử, nhằm lan tỏa hình ảnh những combo Tết được chăm chút, cũng như thông điệp lạc quan, tích cực mà mỗi hộp quà mang đến cho người tiêu dùng.

Ở giai đoạn hiện tại, chúng tôi đã và đang tiếp nhận các đơn hàng quà tặng lớn từ phía các doanh nghiệp, xí nghiệp đối tác. Tường An sẽ kết hợp với các nền tảng thương mại điện tử, kênh mua sắm giải - xúc tiến thương mại E2E trên TikTok với những phiên live stream mới lạ, ưu đãi hấp dẫn nhằm quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm, combo Tết của Tường An đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước”, ông Bùi Thanh Tùng chia sẻ thêm.

Được biết, mùa Tết 2024, Tường An tiếp tục tung ra thị trường những bộ hộp quà Tết bắt mắt, ý nghĩa mang thông điệp “Tết Có Tường An - Cát Tường An Khang” với 2 bộ sản phẩm: Tết Cát Tường – Xuân Hạnh Phúc và Tết An Khang – Xuân Thịnh Vượng. Tường An tin rằng thông điệp này sẽ là một tín hiệu tích cực cho một năm mới phía trước rực rỡ, an vui và đầy khởi sắc.

Theo Theo tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ Copy

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Viconship gia tăng ảnh hưởng tại Hải An

Hai lãnh đạo cấp cao của Viconship – ông Nguyễn Xuân Dũng và ông Tạ Công Thông – vừa được đề cử tham gia Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) cho nhiệm kỳ 2023–2028.

Viconship dự chi gần 320 tỷ đồng mua 37,55% vốn tại Vinaship, Dragon Capital rời ghế cổ đông lớn PVD Viconship trở thành cổ đông lớn của Vinaship, TTC Agris muốn mua 40% vốn Betrimex

Nestlé Việt Nam bị phạt vì vi phạm quy định trong hoạt động quảng cáo

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa bị Công an tỉnh Đồng Nai xử phạt hành chính 80 triệu đồng do vi phạm các quy định trong hoạt động quảng cáo sản phẩm thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé Milo.

Vi phạm về phòng cháy chữa cháy, loạt cơ sở tại 2 dự án lớn của GP Invest bị Công an Cầu Giấy “nhắc tên” Bộ trưởng Tài chính nhắc vi phạm của E&Y, Deloitte,… tại SCB

Dragon Capital không còn là cổ đông lớn tại Nam Long

4 quỹ thành viên thuộc Dragon Capital đã bán ra tổng cộng 1,1 triệu cổ phiếu NLG, hạ tổng sở hữu của cả nhóm từ 20,05 triệu đơn vị, chiếm tỷ lệ 5,2% vốn điều lệ xuống còn 18,95 triệu đơn vị chiếm 4,92% vốn điều lệ Nam Long.

Doanh số bán hàng của Vinhomes, Khang Điền, Nam Long dẫn đầu ngành bất động sản nhờ các dự án mới ra mắt ở Hà Nội và TP.HCM Cổ đông lớn đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu NLG của Nam Long

Hòa Phát đầu tư sản xuất ván sàn cao cấp, mục tiêu lọt top 3 doanh nghiệp lớn nhất sau 5 năm

Trong chiến lược dài hạn, Hòa Phát dự kiến dành 20% công suất ván sàn phục vụ mảng container, 80% hướng tới các sản phẩm ván chịu lực cao cấp phục vụ nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu.

Hòa Phát đặt mục tiêu lãi sau thuế 15.000 tỷ đồng năm 2025, chia cổ tức tỷ lệ 20% Cổ phiếu tăng gần 20% từ đáy, Hòa Phát công bố lượng tiêu thụ thép quý 1 tăng 29% lên 2,38 triệu