Dầu Tường An livestream bán hàng Tết qua Tiktok

Tường An sẽ kết hợp với các nền tảng thương mại điện tử, kênh mua sắm giải - xúc tiến thương mại E2E trên TikTok với những phiên live stream mới lạ, ưu đãi hấp dẫn nhằm quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm, combo Tết của Tường An đến gần hơn với người ti

Dầu Tường An đẩy mạnh bán hàng online
Dầu Tường An đẩy mạnh bán hàng online

Chỉ còn khoảng 2 tháng là đến Tết Giáp Thìn năm 2024, những mặt hàng thiết yếu được dự báo sẽ được ưu tiên mua sắm trong mùa Tết. Với sự bùng nổ của social marketing, sự phát triển mạnh mẽ của những nền tảng thương mại điện tử, xu hướng công nghệ và quá trình chuyển đổi số, cùng sự dịch chuyển xu hướng tiêu dùng sau đại dịch, E-shopping sẽ là xu hướng mua sắm lên ngôi trong mùa Tết 2024, cũng như trong thời gian tới.

Trở lại với thị trường Tết Giáp Thìn 2024, Công ty CP Dầu thực vật Tường An (thành viên tập đoàn KIDO) sớm dự báo và chủ động trong việc sản xuất, điều phối nguồn nguyên liệu nhằm đảm bảo cung cấp hàng hóa cho người dân, đặc biệt trong giai đoạn bán hàng phục vụ thị trường Tết.

Trước đó, Tường An đã tiến hành loạt đổi mới, cải tiến trong bao bì, nâng cao chất lượng sản phẩm như Olita Plus, Vạn Thọ cao cấp, Dầu ăn Ngon Tường An phiên bản mới, đồng thời ra mắt sản phẩm Dầu thực vật tự nhiên Vạn Phúc… đáp ứng đa nhu cầu chiên rán, xào của người tiêu dùng.

Quảng cáo

Nhận định về thị trường mùa Tết năm nay, ông Bùi Thanh Tùng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, Tổng giám đốc Công ty CP Dầu thực vật Tường An cho rằng, người tiêu dùng năm nay sẽ có xu hướng mua sắm thông minh, tập trung vào các nhu cầu cơ bản, thiết yếu cho cuộc sống. Tương tự, các doanh nghiệp tặng quà Tết cho nhân viên cũng tập trung chọn nhóm sản phẩm thiết yếu để nhân viên có thể sử dụng hàng ngày. Đối với các hộ gia đình cũng sẽ ưu tiên những sản phẩm uy tín, chất lượng để chăm chút cho mùa Tết cho cả gia đình. Vì vậy, những thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường với mức giá ổn định, mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong thị trường Tết 2024.

Về phía Tường An, như mọi năm, công ty chỉ đạo các nhà máy tập trung công tác sản xuất, chủ động điều phối nguồn hàng, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu và sức mua lớn trong dịp Tết, đồng thời có nguồn cung dự trữ, đảm bảo bình ổn giá cho người tiêu dùng.

“Xu hướng mua sắm có thể thấy đã thay đổi khá nhiều sau đại dịch, năm nay, chúng tôi sẽ tận dụng triệt để hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu, tăng cường làm việc cùng các đối tác B2B, kênh thương mại điện tử, nhằm lan tỏa hình ảnh những combo Tết được chăm chút, cũng như thông điệp lạc quan, tích cực mà mỗi hộp quà mang đến cho người tiêu dùng.

Ở giai đoạn hiện tại, chúng tôi đã và đang tiếp nhận các đơn hàng quà tặng lớn từ phía các doanh nghiệp, xí nghiệp đối tác. Tường An sẽ kết hợp với các nền tảng thương mại điện tử, kênh mua sắm giải - xúc tiến thương mại E2E trên TikTok với những phiên live stream mới lạ, ưu đãi hấp dẫn nhằm quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm, combo Tết của Tường An đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước”, ông Bùi Thanh Tùng chia sẻ thêm.

Được biết, mùa Tết 2024, Tường An tiếp tục tung ra thị trường những bộ hộp quà Tết bắt mắt, ý nghĩa mang thông điệp “Tết Có Tường An - Cát Tường An Khang” với 2 bộ sản phẩm: Tết Cát Tường – Xuân Hạnh Phúc và Tết An Khang – Xuân Thịnh Vượng. Tường An tin rằng thông điệp này sẽ là một tín hiệu tích cực cho một năm mới phía trước rực rỡ, an vui và đầy khởi sắc.

Theo Theo tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ Copy

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Bách Hóa Xanh đã mở thêm 79 cửa hàng trong hơn 1 tháng đầu năm

Theo thông tin từ website Bách Hóa Xanh ngày 14/02, chuỗi siêu thị đã có 1.849 điểm bán, đồng nghĩa với việc có 79 cửa hàng mới đã đi vào hoạt động kể từ đầu năm 2025 đến nay.

Bách hóa Xanh nói gì về việc giá đỗ ngâm hóa chất được bán tại các cửa hàng ở Đắk Lắk? Công ty Lâm Đạo bán giá đỗ “ngâm hoá chất” vào Bách Hoá Xanh từ bao giờ?

Ông Phạm Phú Khôi đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT của LPBank

Ngày 07 tháng 02 năm 2025 tại trụ sở chính, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank, mã chứng khoán: LPB) công bố bổ nhiệm ông Phạm Phú Khôi, Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT) giữ chức Phó Chủ tịch HĐQT LPBank. Quyết định này là một bước đi chi

Đến chiều 22/10, đã có 9 ngân hàng công bố lợi nhuận 9 tháng: Techcombank tạm dẫn đầu, LPBank tăng trưởng mạnh nhất LPBank bất ngờ muốn chuyển Trụ sở chính, sẽ mua 5% vốn cổ phần FPT

Phúc Long kinh doanh ra sao khi về tay Masan: Thu hơn 4,4 tỷ đồng mỗi ngày, sở hữu mạng lưới hơn 170 cửa hàng

Theo báo cáo tài chính của CTCP Tập đoàn Masan (Mã: MSN), trong năm 2024, Phúc Long ghi nhận doanh thu 1.621 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ năm trước. Tương ứng, mỗi ngày chuỗi trà sữa này thu hơn 4,4 tỷ đồng.

Hai “gà đẻ trứng vàng” của Masan Ông chủ “đế chế hàng tiêu dùng” Masan đứng ở đâu trong top tỷ phú USD của Việt Nam?

Vietjet lãi 1.426 tỷ đồng năm 2024, tăng trưởng 516% so với 2023

Mở rộng mạng bay quốc tế, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách thông qua đội tàu bay hiện đại ngày càng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh trong quý IV và cả năm 2024.

Lợi nhuận hai "ông lớn" hàng không: Vietnam Airlines quán quân thua lỗ trên sàn chứng khoán, Vietjet báo lãi tăng 30% so với cùng kỳ Vietjet và Boeing chốt kế hoạch giao tàu bay ngay trong chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Joe Biden tới Việt Nam

Việt Nam có 5 tỷ phú USD

Theo cập nhật từ Forbes, danh sách tỷ phú Việt Nam có 5 người gồm Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Hòa Phát Trần Đình Long, Chủ tịch VietJet Air Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch Thaco Trần Bá Dương, Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh.

Cách kiếm tiền hiệu quả của 1% người giàu nhất Mỹ, giúp Elon Musk thành tỷ phú nghìn tỷ USD đầu tiên trong lịch sử Ông chủ “đế chế hàng tiêu dùng” Masan đứng ở đâu trong top tỷ phú USD của Việt Nam?