Gần 2.500 nông dân trải nghiệm tại nhà máy sản xuất phân bón Đạm Cà Mau

Phân bón Cà Mau được đánh giá cao khi tiên phong tổ chức đưa bà con nông dân tham quan nhà máy để nắm bắt quy trình sản xuất, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, đặc biệt là công nghệ NPK Cà Mau polyphosphate được sản xuất trên nền Urea hóa lỏng và dây chuyền hi

Bà con tham quan cảnh xuất hàng tại cảng
Bà con tham quan cảnh xuất hàng tại cảng

Phát huy thành công và hiệu ứng tích cực năm 2023, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tiếp tục triển khai chuỗi chương trình thực tế “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng” năm 2024 (Mùa 2).

Vẫn với mục tiêu gia tăng lợi ích cho khách hàng, vào Mùa 2 Phân bón Cà Mau tạo điều kiện tốt nhất để gần 2.500 nông dân có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn nguồn gốc phân bón cao cấp ngay tại nhà máy Đạm Cà Mau và NPK Cà Mau, 2 nhà máy hiện đại, quy mô, công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sản xuất liên tục phục vụ nông nghiệp nước nhà. Chương trình năm nay sẽ diễn ra liên tục với tổng 12 đợt, kéo dài từ nay tới vụ Đông Xuân.

Hiện, 2 nhà máy có tổng công suất hơn 1 triệu tấn phân bón hàng năm (Urea và NPK Cà Mau), phù hợp nhiều loại cây và vùng thổ nhưỡng, đảm bảo nguồn cung ổn định, giúp nhà nông yên tâm canh tác hiệu quả với giá thành hợp lý và góp phần bình ổn thị trường phân bón.

Quảng cáo

Vốn là thương hiệu phân bón quen thuộc cả nước bởi chất lượng và uy tín, việc trực tiếp “tai nghe – mắt thấy” sẽ càng tăng thêm lòng tin nơi nhà nông, giúp họ vững tin đồng hành và mạnh dạn chia sẻ, lan tỏa lựa chọn đến những người mới, khách hàng khác.

Trong khuôn khổ chương trình, bà con nông dân còn nhiệt tình tham gia minigame “Viết cảm nhận hay – check in nhà máy”.

Chị Hoàng Thị An Vy, ở Bảo Lộc, Lâm Đồng chia sẻ: “Trong chuyến tham quan nhà máy lần này, tôi cảm nhận được sự vất vả và kỷ luật đáng nể của từng nhân viên Phân Bón Cà Mau. Sự đổi mới từng ngày để phù hợp với thời đại và tiện lợi với người nông dân rất đáng quý và trân trọng”.

Tháng 10/2023, PVCFC gây chú ý khi triển khai chương trình tham quan nhà máy mới lạ và đầy bổ ích này. Dù đã đạt hàng triệu mùa vàng, nhưng lần đầu được chứng kiến, tìm hiểu nguồn gốc của “bí kíp” thành công khiến bà con đều hào hứng, trầm trồ. Từ đó càng thêm tin tưởng vào thương hiệu phân bón mình lựa chọn, gắn bó dài lâu để phát triển cơ nghiệp nông nghiệp thịnh vượng hơn, bền vững hơn.

Như vậy, trong 2 năm đã có tổng gần 5.000 hộ nông, đại lý được tận mắt nhìn thấy nhà máy sản xuất Phân Bón Cà Mau. Ngoài ra, bà con còn được nhiều trải nghiệm thú vị khác trong khuôn khổ chương trình như: Viếng thăm các di tích nổi tiếng Tây Nam Bộ, viếng Mẹ Nam Hải (Bạc Liêu), Chùa Phật Nằm lớn nhất Sóc Trăng, Đất Mũi Cà Mau, Nhà thờ Tắc Sậy… thưởng thức ẩm thực văn hóa đa dạng của vùng đất phương Nam.

Theo Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ Copy

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Hòa Phát đầu tư sản xuất ván sàn cao cấp, mục tiêu lọt top 3 doanh nghiệp lớn nhất sau 5 năm

Trong chiến lược dài hạn, Hòa Phát dự kiến dành 20% công suất ván sàn phục vụ mảng container, 80% hướng tới các sản phẩm ván chịu lực cao cấp phục vụ nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu.

Hòa Phát đặt mục tiêu lãi sau thuế 15.000 tỷ đồng năm 2025, chia cổ tức tỷ lệ 20% Cổ phiếu tăng gần 20% từ đáy, Hòa Phát công bố lượng tiêu thụ thép quý 1 tăng 29% lên 2,38 triệu

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng trở thành người Việt Nam đầu tiên sở hữu khối tài sản lên đến 9 tỷ USD

Cổ phiếu VIC tăng hơn 30% kể từ sau ĐHĐCĐ thường niên, đẩy giá trị tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tăng mạnh. Cập nhật từ Forbes, ông Vượng trở thành người Việt Nam đầu tiên trong lịch sử sở hữu khối tài sản lên đến 9 tỷ USD.

Xếp cao hơn cả Elon Musk, ông Phạm Nhật Vượng lọt top 50 người có tầm ảnh hưởng đến ngành ô tô toàn cầu năm 2024 Ngôi vương đổi chủ trong Top20 lợi nhuận 2024, mình tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'địch lại' nhóm ngân hàng

LPBank chuẩn bị chi gần 7.500 tỷ đồng chi cổ tức ngay trong tháng 5

Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam - LPBank (mã LPB) vừa có Nghị quyết về việc triển khai kế hoạch chi trả cổ tức năm 2024 bằng tiền theo phương án đã được Đại hội đồng thường niên năm 2025 thông qua.

LPBank bất ngờ muốn chi gần 10.000 tỷ đồng để trở thành cổ đông của FPT LPBank bất ngờ muốn chuyển Trụ sở chính, sẽ mua 5% vốn cổ phần FPT

Chủ tịch HĐQT FPT Retail: “Trung tâm tiêm chủng Long Châu không cạnh tranh bằng cách giành khách công ty khác”

Tỷ lệ bao phủ vaccine tại Việt Nam khoảng 4% dân số, trong khi một số quốc gia láng giềng thậm chí lên đến 30-40%. Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT FRT cho biết, FRT không cạnh tranh bằng cách giành khách từ công ty khác mà tăng nhận thức của người dân,

Cổ phiếu FPT Retail (FRT) lập đỉnh giá mới “Đem tiền” đầu tư lượng lớn cổ phiếu MWG, HPG, FRT, một doanh nghiệp tạm lãi gần 200 tỷ đồng