Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục hành trình thiện nguyện 2024

Hành trình thiện nguyện của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam được tiếp tục trong năm 2024 với chuỗi hoạt động hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

Cụ thể, trong tháng 7-8/2024 vừa qua, thông qua Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã trao 25 suất hỗ trợ chi phí và quà dinh dưỡng trị giá 510 triệu đồng cho các bệnh nhi đang được điều trị ung thư tại TP. Hồ Chí Minh; trao 60 xe lăn trị giá 190 triệu đồng cho người khuyết tật tại tỉnh Lạng Sơn; đóng góp 400 triệu đồng để phối hợp cùng các cơ sở y tế thực hiện mổ mắt miễn phí, phục hồi thị lực cho 240 bệnh nhân bị đục thủy tinh thể tại 2 tỉnh Bình Thuận và Sóc Trăng.

img_5699.jpeg
Đại diện Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam trao quà cho các bệnh nhi tại TP Hồ Chí Minh.
Quảng cáo
img_5698.jpeg
Chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tại tỉnh Lạng Sơn.
img_5700.jpeg
Đại diện hai đơn vị và các bệnh nhân được mổ mắt miễn phí tại Bình Thuận.

Các chương trình thiện nguyện được Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam triển khai hàng năm với mong muốn chia sẻ, đồng hành, tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân trong quá trình chữa trị, sớm trở lại cuộc sống bình thường. Đến nay, sau 7 năm hợp tác, tổng ngân sách hai đơn vị dành cho các hoạt động cộng đồng đã lên đến hơn 7,4 tỷ đồng.

Là những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính ưu việt, bên cạnh nỗ lực kinh doanh bền vững, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam luôn ý thức vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Ngoài các chương trình trên, hai doanh nghiệp còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác như tặng nhà tình thương, trao hàng ngàn suất học bổng, tài trợ chương trình nước sạch học đường... và sẽ tiếp tục được nhân rộng trong suốt thời gian hợp tác.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Copy

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục hành trình thiện nguyện 2024

Hành trình thiện nguyện của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam được tiếp tục trong năm 2024 với chuỗi hoạt động hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với kinh phí 1,1 tỷ đồng.

“Thanh toán chất – Bật mood tựu trường” với loạt ưu đãi từ Sacombank Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank

“Đập hộp” đồ công nghệ dễ dàng hơn với thẻ tín dụng OCB

“Chốt đơn tiện nghi – Nâng tầm chuẩn sống” là chương trình ưu đãi mà Ngân hàng Phương Đông đã tung ra, dành riêng cho chủ thẻ tín dụng OCB khi mua sắm tại các hệ thống phân phối thiết bị điện tử - điện máy uy tín trên toàn quốc.

Tổng Giám đốc OCB Nguyễn Đình Tùng gửi đơn từ nhiệm Vốn điều lệ OCB chuẩn bị tăng thêm 4.110 tỷ đồng Ông Nguyễn Đình Tùng, Thành viên HĐQT OCB xin từ nhiệm