"Ông lớn" ngành nệm toàn cầu Serta gia nhập thị trường Việt Nam

Có mặt ở 150 quốc gia trên toàn thế giới, tháng 12/2023, Serta chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, với mong muốn mang đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế cho người Việt, đồng thời đặt mục tiêu chinh phục người dùng với dòng sản phẩm cao cấp.

Tháng 12/2023, Serta chính thức gia nhập thị trường Việt Nam
Tháng 12/2023, Serta chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Từ lâu, Serta đã là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ, với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có năng lực toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thông qua danh mục sản phẩm đa dạng và được tin dùng. Đơn cử, bộ sưu tập Perfect Sleeper và iComfort của Serta từng được bình chọn giải thưởng Consumer Digest Best Buy, khởi xướng bởi Consumer Report (một tổ chức phi lợi nhuận của Hoa Kỳ chuyên thử nghiệm sản phẩm độc lập, nghiên cứu định hướng người tiêu dùng, vận động người tiêu dùng...).

Từ năm 2014, Serta được Women's Choice Awards vinh danh là nhà sản xuất nệm được yêu thích nhất Hoa Kỳ với các sản phẩm nệm, gối và khung nệm lò xò được khuyên dùng.

Quảng cáo

Theo báo cáo của 6Wresearch, Việt Nam là quốc gia “đang lên" với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR - compound annual growth rate) khá ổn định, dự kiến khoảng 5,8% từ năm 2021 đến năm 2027. Sự gia nhập của Serta vào thị trường Việt Nam trong giai đoạn này được đánh giá là kịp thời, đáp ứng nhu cầu hiện hữu khi dân số thành thị ngày càng tăng và thu nhập người dân được cải thiện đáng kể, dẫn đến sự quan tâm đến các vấn đề sức khoẻ ngày càng cao. Serta vốn sở hữu nhiều công nghệ nệm độc quyền cùng nhà máy sản xuất chiến lược đặt tại Indonesia hứa hẹn sẽ phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, đối tượng đang hướng đến các sản phẩm mang yếu tố bền vững, cao cấp và chăm sóc sức khoẻ.

Tại Việt Nam, Serta giới thiệu ba bộ sưu tập nệm đặc biệt, được chế tác tỉ mỉ bởi thợ thủ công lành nghề, bao gồm Perfect Sleeper, iPedic và Celestial.

Chia sẻ về thương hiệu, bà Ái Vy, Trưởng phòng Tiếp thị và Kinh doanh của Serta Việt Nam cho biết:“Với hơn 90 năm tận tuỵ nghiên cứu và phát triển, Serta không ngừng cải tiến công nghệ và chất liệu để mang đến những giấc ngủ ngon, sâu, chất lượng cho khách hàng ở hơn 150 quốc gia trên toàn cầu. Chúng tôi có niềm tin vững chắc rằng có thể mang đến trải nghiệm tương tự cho người dân Việt Nam, giúp cải thiện giấc ngủ và góp phần giúp mọi người gìn giữ sức khoẻ tốt với lối sống lành mạnh hơn".

Ngoài việc cung cấp cho người tiêu dùng cá nhân, Serta còn là nhà phân phối nệm chất lượng cao cho các chuỗi khách sạn 5 sao nổi tiếng trên toàn thế giới như Marriott, Sheraton, Intercontinental, Sofitel, Pullman... Điều này giải thích thêm lý do Serta quyết định mở rộng sang thị trường Việt Nam, nơi mà ngành du lịch và lữ hành khá năng động với tốc độ tăng trưởng kép được dự đoán là 8,81%.

Theo Theo tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ Copy

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Cổ phiếu "họ" Viettel hết thời đi ngược thị trường, VGI và VTP rủ nhau “nằm sàn”

Nếu như cách đây hơn một tháng, ngay cả khi VN-Index giảm hàng chục điểm, nhóm cổ phiếu "họ" Viettel vẫn bứt phá mạnh và tiếp tục phá đỉnh lịch sử thì nay nhóm cổ phiếu này lại giảm mạnh hơn thị trường chung.

Viettel Post (VTP) chào sàn HoSE ngày 12/3, giá tham chiếu 65.400 đồng/cổ phiếu Viettel Construction (CTR) báo tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận kỷ lục năm 2023

Sacombank chuyển đổi một số dịch vụ SMS sang Sacombank Pay đối với khách hàng cá nhân

Từ ngày 1/8/2024, Sacombank chuyển đổi một số dịch vụ, thông báo SMS sang Sacombank Pay đối với khách hàng cá nhân, chủ yếu là các dịch vụ đóng/mở khóa thẻ, đăng ký trả góp 0% và các thông báo như gia hạn thẻ, thông báo giao dịch bị lỗi, quà tặng điện tử.

Sacombank được bình chọn là Ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả? Hoàn/tặng tiền khi chi tiêu du lịch, giải trí qua Sacombank Pay

Con gái chủ tịch Phát Đạt (PDR) không bán cổ phiếu như đã đăng ký

Bà Nguyễn Thị Minh Thư, con gái ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT Phát Đạt không bán cổ phiếu PDR nào trên tổng số gần 1,1 triệu cổ phiếu đã đăng ký trước đó.

Phát Đạt (PDR) muốn kiếm 1.340 tỷ đồng thông qua phát hành cổ phiếu giá 10.000 đồng/cp, bằng 1/3 giá trên sàn Phát Đạt đưa dư nợ trái phiếu về 0

Tập đoàn Cao su ước lãi trước thuế quý II tăng 27%

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (mã GVR) dự kiến doanh thu quý II đạt 5.507 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế khoảng 1.131 tỷ đồng, tăng 29% và 27% so với cùng kỳ 2023.

Thời tiết bất lợi khiến nguồn cung khan hiếm và giá dầu tăng đẩy giá cao su tự nhiên tăng cao Giá cao su thế giới tăng 9 phiên liên tiếp đạt “đỉnh” 13 năm